Gạch Mosaic hoàn hảo cho phòng tắm

Posted at: 18/02/2016
Gạch Mosaic mang phong cách nghệ thuật, được sử dụng lần đầu tiên để trang trí cung điện, đền thờ Hy Lạp và La Mã. Ngày nay, loại gạch bắt mắt này đã trở thành một xu hướng khá phổ biến được nhiều nhà thiết kế nội thất sử dụng trang trí nhà.

Gạch Mosaic được trang trí với nhiều cách khác nhau trong nhà cũng như ngoài trời. Hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung tư vấn chủ yếu vào việc kết hợp gạch Mosaic trong phòng tắm. Dưới đây, chúng tôi đã lựa chọn một số mẫu phòng tắm với gạch Mosaic quyến rũ và bắt mắt.

Gạch Mosaic mang nhiều màu sắc khác nhau và có thể được làm từ đá, gốm, thủy tinh màu. Khi sáng tạo nghệ thuật, mỗi vật liệu đều có vẻ đẹp riêng. Gạch cũng có kích cỡ đa dạng, thường khác nhau 1-2 cm. Có nhiều cách linh hoạt để kết hợp gạch trong phòng tắm. Nếu bạn muốn một thiết kế táo bạo, bạn có thể chọn trang trí toàn bộ bức tường với gạch Mosaic hoặc để tạo ra một số bức tranh thú vị trên sàn nhà. Hoặc nếu bạn thích sử dụng gạch Mosaic để làm nổi bật các điểm nhất định trong phòng tắm, bạn có thể lát gạch xung quanh gương, bồn tắm hay khu vực phía trên bồn rửa.

Nguồn: baoxaydung.com.vn

Related News

View more