Schneider Electric kỳ vọng vào thị trường Việt Nam

Đăng ngày: 18/02/2016
Đạt doanh thu ấn tượng năm 2015, Schneider Electric sẽ đưa ra thị trường thiết bị điện và giải pháp quản lý năng lượng thông minh, cải tiến.

Ông Xavier Denoly - Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam, Campuchia và Myanmar cho biết, năm qua công ty duy trì tăng trưởng 3 năm liên tiếp và đã đạt mục tiêu tăng trưởng hai con số.

schneider-electric-viet-namsan-xuat-thiet-bi-dien-thong-minh-bai-edit

Nhà máy mới sản xuất những thiết bị điện cho ngôi nhà thông minh bên cạnh thiết bị điện truyền thống trước đó.

Cuối tháng trước, nhà máy mới được khởi công tại Khu Công nghệ cao Sài Gòn (SHTP) - một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất trong hệ thống cung ứng toàn cầu gồm hơn 230 nhà máy sản xuất của tập đoàn Schneider Electric. Theo ông Xavier Denoly, dự án chính là cam kết của công ty cùng Việt Nam đẩy mạnh tiến bộ về công nghệ cũng như phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao tại địa phương nhằm phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn.

Nhà máy sau khi hoàn thiện sẽ tập trung sản xuất những thiết bị điện cho ngôi nhà thông minh bên cạnh những thiết bị điện truyền thống đã được sản xuất tại Việt Nam trong 20 năm qua, góp phần đưa sản phẩm made in Vietnam đến với thị trường thế giới.

schneider-electric-ky-vong-vao-thi-truong-viet-nam-1

Dự kiến nhà máy mới của Schneider Electric sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2016.

Trong năm 2015, Schneider Electric cung cấp hơn 90% trang thiết bị điện cho khu nghỉ dưỡng Terracotta Resort (Đà Lạt), dự án khu tái định cư Bình Khánh (quận 2, TP HCM), tham gia dự án điện gió Bạc Liêu, cung cấp giải pháp cho nhà máy xử lý nước thải tại thành phố Nha Trang cùng dự án ODA tại tỉnh Khánh Hòa.

Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển tăng tốc và hội nhập sâu rộng. Với tốc độ công nghiệp hóa hiện nay, lãnh đạo Schneider Electric cho rằng thị trường rất cần các giải pháp quản lý năng lượng và tự động hóa trong sinh hoạt của người dân và các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Bằng những sản phẩm đơn giản như ổ cắm, công tắc cho đến hệ thống tự động hóa vận hành phức tạp, Schneider Electric giúp khách hàng kết nối liền mạch các thiết bị điện cũng như kiểm soát tốt nhất về tiêu thụ điện và bảo vệ môi trường.

schneider-electric-viet-namsan-xuat-thiet-bi-dien-thong-minh-bai-edit-1

Schneider Electric đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Thời gian tới, chiến lược của Schneider Electric là thực hiện cuộc “cách mạng hóa” về vận hành và sử dụng năng lượng cho mạng lưới điện thông minh, nhà máy thông minh, tòa nhà thông minh, tủ điện thông minh và thậm chí là ngôi nhà thông minh… giúp người dân, doanh nghiệp cải thiện chất lượng cuộc sống, môi trường làm việc.

Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, vừa qua, Schneider Electric được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Theo lãnh đạo công ty, đây là sự ghi nhận của nhà nước đối với Schneider Electric, đồng thời là động lực để công ty tìm tòi nghiên cứu sản xuất ra các sản phẩm, giải pháp quản lý năng lượng mới, tiết kiệm và an toàn cho người dân Việt Nam.

Nguồn: vnexpress.net

Tin liên quan

Xem tiếp